Phần mềm Ứng dụng excel trong công tác báo cáo hàng ngày

Đăng bởi nguyenquyphuong2310, 21/12/18, trong Phần mềm - Ứng dụng. Trả lời: 0 Lượt xem: 2,023.

  1. nguyenquyphuong2310

    nguyenquyphuong2310 Thành viên
    Thành Viên
    • 28/51

    Tham gia:
    3/9/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    84
    Thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    #1 nguyenquyphuong2310, 21/12/18 Lượt xem: 2,023
    Chào các bạn
    Công việc hàng ngày vào mỗi buổi sáng thường xuất 1 bảng dữ liệu tồn, 1 bảng dữ liệu thu được sau đó dựa vào 2 nguồn trên mình cần ra được 1 file excel kết quả (đính kèm 3 file mẫu):
    Các thao tác của mình làm là từ Visual Basic Foxbase (do xuất từ chương trình là file .dbf), nay mình muốn tất cả đều thao tác trên excel để đồng nghiệp làm được.
    1. mình lọc và xóa các khách hàng đã thanh toán (dùng hàm vlookup tìm các mã id hóa đơn trong file thu và file tồn).
    2. Sau đó có file tồn mới nhất thì mình cần chuyển tất cả các khách hàng trong file tồn này sang 1 file mới (giống như file kết quả: nhóm các khách hàng theo mã kh, có tổng kỳ nợ, từ kỳ đến kỳ, sum số tiền)
    Nhờ các bạn hướng dẫn giúp cách làm ở bước 2, hoặc tạo macro chạy luôn các bước trên để ra kết quả (như file mẫu kết quả)
    Chân thành cám ơn các bạn đã giúp đỡ
    https://1drv.ms/f/s!Ag8bdD2gJeKG3AjCvE6cU627bTEY
     

    Chia sẻ

    Đang tải...
    Đang tải...

Chia sẻ

Loading...
Đang tải...